Cuộc cách mạng của trí tuệ nhân tạo

1.Kirik là gì?
KIRIK là một sáng kiến ​​cross-blockchain sử dụng trí tuệ nhân tạo để cách mạng hóa các giao dịch blockchain và các hợp đồng thông minh. Dự án KIRIK tìm cách đạt được điều này bằng cách giới thiệu ba tính năng chính:
• Hợp đồng thông minh ngữ nghĩa
• Nền tảng chuyển giao tài sản Crossblockchain.
• Chuyển đổi từ AI 1.0 sang AI 2.0.
2. Mục tiêu
Mục tiêu của dự án KIRIK là tạo ra các hợp đồng ngữ nghĩa, không có những thiếu sót của các hợp đồng thông minh dựa trên Ethereum. Hợp đồng ngữ nghĩa = Hợp đồng thông minh 2.0. Công nghệ này là dễ hiểu đối với những người làm việc trong các lĩnh vực chủ đề khác nhau và cho phép thực hiện các giao dịch giữa các blockchains khác nhau và bên ngoài chúng.
Điểm đặc biệt của hợp đồng ngữ nghĩa là không liên kết với một Blockchain riêng biệt nào, chúng độc lập và đa dạng sự liên kết . Người sữ dụng thuật toán này sẽ được phép sử dụng các công cụ dựa trên trí thông minh nhân tạo để viết ra một hợp đồng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Các nhà phát triển của Kirik đang làm hết sức mình để bảo vệ người dùng khỏi các mưu đồ gian lận Các nhà quản lý, cũng như các luật sư, sẽ có thể làm việc hiệu quả hơn với các hợp đồng. Họ không phải là chuyên gia trong phân khúc lập trình, vì vậy cần các giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả có thể cung cấp một nền tảng phi tập trung Kirik. Các hợp đồng sở hữu trí tuệ sẽ trở thành một phần quan trọng trong môi trường kinh doanh hiện đại. Họ giúp loại bỏ những thiếu sót tồn tại trong các dịch vụ tập trung. Đó là lý do tại sao các nhà phát triển Kirik tin rằng họ sẽ có thể thu hút các nhà đầu tư vào dự án của họ.
3. Những đặc tính chính của hợp đồng thông minh sematic:
- KIRIK chỉ thực hiện các thông số kỹ thuật như máy in 3D in ra một mô hình 3D.
- Trình soạn thảo hợp đồng dựa trên sơ đồ và thông số kỹ thuật
- Hỗ trợ DSL (ngôn ngữ miền chủ đề)
- Hỗ trợ hợp đồng thông minh ngữ nghĩa ràng buộc pháp lý
- Mẫu cho hợp đồng theo dõi nhanh soạn thảo
Tính năng trí tuệ nhân tạo được tính hợp trong hợp đồng thông minh ngữ nghĩa này chính là điểm nổi bật nhất của dự án. Một hợp đồng ngữ nghĩa trong KIRIK có thể có nhiều phiên bản. Khi một phiên bản mới được công bố, việc xác minh các phiên bản cũ của phiên bản chống lại phiên bản mới sẽ được áp dụng. Sau đó, trình xác minh phiên bản mới cũng được xác minh. Điều này đảm bảo tính tương thích ngược với các phiên bản cũ hơn của hợp đồng ngữ nghĩa.



4. Thông tin mở bán ico:
Tổng cung 1 tỷ 400 token, Kirik mở bán 50% tổng số token, phần còn lại được phân phát cho nhà sáng lập ra đồng coin và đội ngũ team phát triển, nhân viên.
· Tên dự án: Kirik
· Mã token: KRK
· Loại Token: Ethereum chuẩn ERC20
· Tổng số lượng Token cung cấp: 1.400.000.000 KRK
· Token bán tronn ICO: 700.000.000 KRK (50%)
· Chấp nhận thanh toán: Ethereum (ETH)
· Giá token: 1 FDZ = 0.05 USD
· Thời gian diễn ra ICO: Từ 15/09 đến 15/10/2018
· Mua tối thiểu: 0.1 ETH
5. Lộ trình dự kiến :



Ví ETH : 0x5547a752169397D87866f3077Ad2EB4b1c32f122

Nhận xét